top of page
ค้นหา
  • pholkritsookchot

UFABET ‘ฮาเมส’ เซ็งอยู่ราชันไม่ได้เล่นหวังย้ายหาโอกาสกับทีมอื่น



ฮาเมส โรดริเกซ ยอมรับว่าไม่แฮปปี้เลยกับโอกาสการลงสนามอันน้อยนิดกับ เรอัล มาดริด และหวังว่าจะย้ายไปลงเล่นกับสโมสรอื่น

ฮาเมส หมดสัญญายืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค และกลับมาเล่นกับ มาดริด ในฤดูกาลที่ผ่านมา กระนั้นเขาได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 782 นาทีใน 14 เกมและไม่ได้สัมผัสเล่นเลยหลังพ้นล็อกดาวน์มา

เพลย์เมกเกอร์วัย 29 ปียอมรับว่าไม่พอใจกับโอกาสที่ได้รับและหวังว่าจะได้ย้ายไปหาโอกาสลงสนามกับสโมสรอื่น

“เป็นเรื่องน่าหงุดหงิดนะที่ไม่ได้ลงสนาม ผมรู้ว่าผมอยู่ในสภาพที่พร้อมสำหรับการลงสนามเสมอ” ฮาเมส ให้สัมภาษณ์

“ถ้าผมเป็นนักเตะที่แย่ผมก็คงยอมรับแล้ว แต่ผมเป็นคนที่อยากคว้าชัยชนะและลงเล่นอยู่เสมอ เป็นเรื่องยากนะพอคุณเห็นว่าไม่มีโอกาสลงสนามเท่ากับเพื่อนร่วมทีม ผมอยากย้ายแต่สโมสรไม่ปล่อยตัวผม”

“ผมเองก็อยากรู้ว่าผมจะไปอยู่ที่ไหน อาจใช้เวลาหลายวันหรือหลายสัปดาห์ถึงจะทราบ ผมไม่รู้เลยจริงๆ ผมอยากย้ายไปที่ๆผมลงเล่นได้และที่ๆผมจะมีความสุข” UFABET


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page