top of page
ค้นหา
  • pholkritsookchot

UFABET ‘วิดาล’ รับอยากไปเล่นให้ ‘ปิร์โล่’



อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ของบาร์เซโลน่า เผยว่าเขาพร้อมที่จะกลับไปเล่นให้กับยูเวนตุส ภายใต้การคุมทีมของ อันเดรีย ปิร์โล่

แข้งวัย 33 ปี เคยตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา และท่ามกลางความไม่แน่นอนภายในต้นสังกัดของเขา จึงมีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยเจ้าตัวเองก็ได้เปิดเผยว่าเขาพร้อมจะกลับไปเล่นให้กับ “ม้าลาย” ต้นสังกัดเก่าของเขา

“มันเป็นเรื่องน่าสนใจมากที่เขาได้กลายมาเป็นโค้ชของยูเวนตุส” วิดาล กล่าวกับ Daniel Habif

“เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์มาก แล้วลองคิดภาพเขาตอนเป็นโค้ชสิ เขามีวิสัยทัศน์ทางกีฬาที่มีเพียงไม่กี่คนในวงการฟุตบอลนี้ ผมคิดว่าเขาจะไปได้สวยแน่ๆ”

“นอกจากนั้นเขายังเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ ผมคิดภาพได้เลยว่าเขาจะเป็นโค้ชที่ชั้นยอดเช่นกัน พวกเราเล่นด้วยกันมา 4 ปี และคว้าสคูเด็ตโต้ มา 4 ครั้ง”

“ถ้าเขาหรือยูเวนตุส จะโทรมาชวนผม ผมก็จะแฮปปี้มาก อะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิด ผมมีความรู้สึกดีๆมากมายสำหรับยูเวนตุส และ อันเดรีย” UFABET


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page